2012, സെപ്റ്റംബർ 30, ഞായറാഴ്‌ച


മുജാഹിദു കളോട്  മുപ്പതു ചോദ്യങ്ങള്‍ 



1. ഇബാദത്തിന്‌ `അനുസരണം', `അടിമത്തം' എന്നീ അര്‍ഥങ്ങളില്ലെന്ന്‌ 

ചില മുജാഹിദ്‌ പണ്ഡിതന്മാര്‍ പറയുന്നു (ഉദാ: സല്‍സബീല്‍ 1996 


മെയ്‌ 20, നവംബര്‍ 20). `അനുസരണം, അടിമത്തം എന്നിങ്ങനെ 


അര്‍ഥമുണ്ടെന്ന്‌ മറ്റു ചില മുജാഹിദ്‌ പണ്ഡിതന്മാരും പറയുന്നു 


(ഉദാ: എ. അലവി മൗലവി, പി.കെ മൂസ മൗലവി, മുഹമ്മദ്‌ അമാനി 


മൗലവി- വിശുദ്ധ ഖുര്‍ആന്‍ വിവരണം, രണ്ടാം പകുതി, വാള്യം 2, 


പേജ്‌ 504). മുജാഹിദ്‌ പണ്ഡിതന്മാരുടെ ഈ വിരുദ്ധ 


നിലപാടുകളെക്കുറിച്ച്‌ എന്തു പറയുന്നു?



2. ഇബാദത്തിന്‌ അര്‍ഥം പറയുന്ന വിഷയത്തില്‍ ഇമാം റാസിക്കും 


ഇമാം ത്വബ്‌രിക്കും തെറ്റുപറ്റിയതായി മുജാഹിദ്‌ നേതാക്കള്‍ 


എഴുതിയിട്ടുണ്ട്‌ (സല്‍സബീല്‍ 1998 ഫെബ്രുവരി, സല്‍സബീല്‍ 


പുസ്‌തകം 2, ലക്കം 8, പേജ്‌ 45,46). യഥാര്‍ഥത്തില്‍ ഇമാം റാസിക്കും 


ത്വബ്‌രിക്കും ഈ വിഷയത്തില്‍ തെറ്റുപറ്റിയെന്ന്‌ മുജാഹിദുകാര്‍ 


വിശ്വസിക്കുന്നുണ്ടോ?



3. അല്ലാഹുവിന്റെ `ഹാകിമിയ്യത്ത്‌' തൗഹീദിന്റെ ഭാഗമാണോ? 


ദീനീവിഷയങ്ങളിലെ ഹാകിമിയ്യത്ത്‌, ദുനിയാ കാര്യങ്ങളിലെ 


ഹാകിമിയ്യത്ത്‌ എന്നിങ്ങനെ രണ്ട്‌ ഹാകിമിയ്യത്തുകള്‍ ഉണ്ടോ? 


ഏതു പണ്ഡിതനാണ്‌ ഇങ്ങനെ വിഭജിച്ചിട്ടുള്ളത്‌?



4. പ്രമുഖ സലഫി പണ്ഡിതനായ അബുല്‍ കലാം ആസാദ്‌ 


ഹുകൂമത്തെ ഇലാഹിയെക്കുറിച്ച്‌ (ദൈവിക ഭരണത്തെക്കുറിച്ച്‌) 


ശക്തമായി എഴുതിയിട്ടുണ്ട്‌. ഹുകൂമത്തെ ഇലാഹിയുടെ ശക്തനായ 


വക്താവായിരുന്ന ആസാദിനെക്കുറിച്ച്‌ എന്താണ്‌ അഭിപ്രായം? 


ആസാദിന്റെ ഹുകൂമത്തെ ഇലാഹിയും മൗദൂദിയുടെ ഹുകൂമത്തെ 


ഇലാഹിയയും തമ്മില്‍ വ്യത്യാസമുണ്ടോ? ഉണ്ടെങ്കില്‍ 


എന്തൊക്കെ?



5. ഇസ്‌ലാമിന്‌ രാഷ്‌ട്രീയമുണ്ടോ? `ഇസ്‌ലാമിക രാഷ്‌ട്രം' എന്ന 


കാഴ്‌ചപ്പാട്‌ മുജാഹിദുകള്‍ അംഗീകരിക്കുന്നുണ്ടോ? ഇന്ത്യയില്‍ 


എങ്ങനെയാണ്‌ ഇസ്‌ലാമിക രാഷ്‌ട്രീയം പ്രയോഗവല്‍കരിക്കേണ്ടത്‌?



6. `ഭരണമില്ലാതെ ദീനിന്‌ നിലനില്‍പില്ലെന്ന്‌' സലഫി പണ്ഡിതനായ 


ഇബ്‌നു തൈമിയ്യ അസ്സിയാസത്തുശ്ശര്‍ഇയ്യ എന്ന പുസ്‌തകത്തില്‍ 


വ്യക്തമായി എഴുതിയിട്ടുണ്ട്‌. ഇത്‌ മുജാഹിദുകാര്‍ 


അംഗീകരിക്കുന്നുണ്ടോ?



7. ഇന്ത്യയിലെയും പാകിസ്‌താനിലെയും അഹ്‌ലെ ഹദീസ്‌ 


സംഘടനകള്‍ സലഫികളാണോ? അഹ്‌ലെ ഹദീസിന്റെ കര്‍മശാസ്‌ത്ര, 


രാഷ്‌ട്രീയ നിലപാടുകളെക്കുറിച്ച്‌ കെ.എന്‍.എമ്മിന്റെ 


അഭിപ്രായമെന്താണ്‌?



8. പാകിസ്‌താനിലെ സലഫി സംഘടനയായ ജംഇയ്യത്തു അഹ്‌ലെ 


ഹദീസ്‌, പാക്‌ ജമാഅത്തെ ഇസ്‌ലാമിയോടൊന്നിച്ച്‌ എം.എം.എ 


(മുത്തഹിദ മജ്‌ലിസെ അമല്‍) എന്ന രാഷ്‌ട്രീയ മുന്നണിയില്‍ 


പ്രവര്‍ത്തിക്കുന്നു. ഇതിനെക്കുറിച്ച്‌ എന്തു പറയുന്നു?



9. ``മുഹമ്മദ്‌ നബി മക്കയില്‍തന്നെ രാഷ്‌ട്ര സ്ഥാപകനായിരുന്നു, 


മദീനയില്‍ മുഹമ്മദീയ ഭരണകൂടവും ഇസ്‌ലാമിക സാമ്രാജ്യവും 


സ്ഥാപിച്ചു, ജീവിതത്തിന്റെ ഈ വശം കാണിക്കാതെ അദ്ദേഹം 


ചരമടഞ്ഞിരുന്നെങ്കില്‍ ജനോപകാരിയായ സമ്പൂര്‍ണ മാതൃകാ 


പുരുഷനാകില്ലായിരുന്നു അദ്ദേഹം'' എന്ന്‌ മുജാഹിദ്‌ 


പാഠപുസ്‌തകമായ `മുഹമ്മദ്‌ നബി അനുപമവ്യക്തിത്വം' എന്ന 


പുസ്‌തകത്തില്‍ (പേജ്‌ 134,135) എഴുതിയിട്ടുണ്ട്‌. ഇത്‌ മുജാഹിദ്‌ 


വീക്ഷണമാണോ?



10. ശബാബ്‌ വാരിക (1996 മാര്‍ച്ച്‌ 15) `മുഹമ്മദ്‌ നബി 


അനുപമവ്യക്തിത്വം' എന്ന പുസ്‌തകത്തിലെ മുകളിലുദ്ധരിച്ച ഭാഗം 


ഖുര്‍ആനിനും സുന്നത്തിനും എതിരാണെന്ന്‌ എഴുതിയിട്ടുണ്ട്‌. 


മുജാഹിദ്‌ പിളര്‍പ്പിനും വര്‍ഷങ്ങള്‍ മുമ്പാണിത്‌. ഈ 


വൈരുധ്യത്തെക്കുറിച്ച്‌ എന്തു പറയുന്നു?



11. ഇന്ത്യയിലെ മുസ്‌ലിംകള്‍ അക്രമികളെ പ്രതിരോധിക്കാന്‍ 


സായുധ ഗ്രൂപ്പ്‌ ഉണ്ടാക്കണം എന്ന്‌ മുജാഹിദ്‌ നേതാവ്‌ ഇ.കെ 


മൗലവി എഴുതിയിട്ടുണ്ട്‌ (അല്‍മുര്‍ശിദ്‌ 1967 ജൂലൈ) 


ഇതില്‍നിന്നല്ലേ കേരളത്തിലെ മുസ്‌ലിം തീവ്രവാദിഗ്രൂപ്പുകള്‍ 


പ്രചോദനം ഉള്‍ക്കൊണ്ടത്‌?



12. മുസ്‌ലിം ലീഗ്‌ നേതാവായിരുന്ന മുഹമ്മദലി ജിന്ന ഇന്ത്യ 


വിഭജിച്ച്‌ പാകിസ്‌താന്‍ സ്ഥാപിക്കണം എന്ന ദ്വിരാഷ്‌ട്രവാദം 


ഉയര്‍ത്തിയപ്പോഴാണ്‌ മുജാഹിദുകാര്‍ ജിന്നയെ ഇന്ത്യന്‍ 


മുസ്‌ലിംകളുടെ അനിഷേധ്യ നേതാവായി പുകഴ്‌ത്തിയതും 


അദ്ദേഹത്തിന്റെ ദീര്‍ഘായുസ്സിനും ആഫിയത്തിനും വേണ്ടി 


പ്രാര്‍ഥിച്ചതും. (1947ല്‍ ജംഇയ്യത്തുല്‍ ഉലമായുടെ യോഗത്തിന്റെ 


മിനുട്‌സില്‍ ഇത്‌ കാണാം). അതുവഴി ജിന്നയുടെ ഇന്ത്യാ 


വിഭജനവാദത്തെ പിന്തുണക്കുകയല്ലേ മുജാഹിദുകള്‍ ചെയ്‌തത്‌?



13. ഖുര്‍ആനും ഹദീസും പഠിച്ചിട്ടില്ലാത്തയാളെന്ന്‌ പലരും 


എഴുതിയിട്ടുള്ള `ശീഈ' വിഭാഗക്കാരനായ മുഹമ്മദലി ജിന്നയെ 


ഇന്ത്യന്‍ മുസ്‌ലിംകളുടെ അനിഷേധ്യ നേതാവെന്ന്‌ മുജാഹിദ്‌ 


പണ്ഡിതസംഘടന വിശേഷിപ്പിച്ചതിന്റെ ന്യായം എന്താണ്‌? 


മുജാഹിദുകള്‍ ശീഈകളെ നേതാവാക്കുകയല്ലേ ചെയ്‌തത്‌?



14. ഇസ്‌ലാം ശക്തമായ ഭാഷയില്‍ വിലക്കിയ പലിശയെന്ന 


വന്‍പാപത്തെ ഹലാലാക്കുകയല്ലേ മുജാഹിദ്‌ നേതാക്കള്‍ ചെയ്‌തത്‌ 


(മൗലവിയുടെ ആത്മകഥ- ഇ. മൊയ്‌തു മൗലവി പേജ്‌ 125, നാഷ്‌നല്‍ 


ബുക്‌സ്റ്റാള്‍) മുസ്‌ലിം ഐക്യസംഘം തകര്‍ന്നതും മുഹമ്മദ്‌ 


അബ്‌ദുര്‍റഹ്‌മാന്‍ സാഹിബ്‌ ഐക്യസംഘം വിട്ടതും 


അക്കാരണത്താലല്ലേ? അല്ലാഹു ഹറാമാക്കിയ പലിശ ഹലാലാക്കാന്‍ 


മുഹാജിദ്‌ പണ്ഡിതന്മാര്‍ക്ക്‌ ആരാണ്‌ അധികാരം നല്‍കിയത്‌?



15. പാകിസ്‌താന്‍വാദമുയര്‍ത്തിയിരുന്ന കാലത്ത്‌, മുസ്‌ലിം ലീഗില്‍ 


ചേരല്‍ വാജിബാണെന്ന്‌ മുജാഹിദ്‌ പണ്ഡിതന്മാര്‍ ഫത്‌വ 


ഇറക്കിയിരുന്നു (അല്‍മുര്‍ശിദ്‌ 1938 മാര്‍ച്ച്‌). ഇത്‌ പാകിസ്‌താനെ 


അനുകൂലിക്കുന്ന, ഇന്ത്യാ വിരുദ്ധ ഫത്‌വയല്ലേ? ലീഗില്‍ ചേരുന്നത്‌, 


ജമാഅത്ത്‌ നമസ്‌കാരവും സകാത്തും പോലെ ഫര്‍ദാണെന്ന 


അന്നത്തെ ഫത്‌വ മുജാഹിദുകാര്‍ ഇന്നും പിന്തുടരുന്നുണ്ടോ? 


കോണ്‍ഗ്രസ്‌ സോഷ്യലിസം പ്രചരിപ്പിച്ചതുകൊണ്ടാണ്‌ ലീഗില്‍ 


ചേരാന്‍ മുജാഹിദുകാര്‍ ഫത്‌വയിറക്കിയതെങ്കില്‍ 1967ല്‍ 


കമ്യൂണിസത്തോടൊപ്പം ലീഗ്‌ മുജാഹിദ്‌ നേതാക്കള്‍ കേരളം 


ഭരിച്ചതിനെ എന്തുകൊണ്ട്‌ എതിര്‍ത്തില്ല.'' ഇപ്പോഴും `മുജാഹിദ്‌ 


മാര്‍ക്‌സിസ്റ്റു'കാര്‍ ധാരാളമുണ്ടല്ലോ? അവരെകുറിച്ച്‌ എന്തു 


പറയുന്നു?



16. `കോണ്‍ഗ്രസ്‌ നേതാക്കള്‍ ഇന്ത്യയെ മഹാ നാശത്തിലേക്കാണ്‌ 


നയിക്കുന്നത്‌, മുസ്‌ലിംകള്‍ കോണ്‍ഗ്രസിനോടും ബ്രിട്ടീഷ്‌ 


ഗവണ്‍മെന്റിനോടും ഒരേ നിലയില്‍ എതിര്‍ത്തുനിന്ന്‌ സമരം 


ചെയ്യണം' എന്ന്‌ മുജാഹിദുകാര്‍ എഴുതിയിട്ടുണ്ട്‌ (അല്‍മുര്‍ശിദ്‌ 


1938 മാര്‍ച്ച്‌, 1938 ഏപ്രില്‍). സ്വാതന്ത്ര്യ സമരം നയിച്ച 


കോണ്‍ഗ്രസിനെ എതിര്‍ക്കുകയും ഇന്ത്യയുടെ ശത്രുക്കളായിരുന്ന 


ബ്രിട്ടനെയും കോണ്‍ഗ്രസ്സിനെയും ഒരുപോലെ കാണുകയും 


ചെയ്‌തതു വഴി സ്വാതന്ത്ര്യസമരത്തെ പിന്നില്‍നിന്ന്‌ കുത്തുകയല്ലേ 


മുജാഹുദുകള്‍ ചെയ്‌തത്‌? അത്‌ ദേശദ്രോഹമല്ലേ?



17. സയ്യിദ്‌ അബുല്‍ അഅ്‌ലാ മൗദൂദിയെ ഇസ്‌ലാമിന്റെ ശക്തനായ 


പോരാളിയായി വിശേഷിപ്പിച്ചുകൊണ്ട്‌ കെ.എം മൗലവി 


അദ്ദേഹത്തെ പുകഴ്‌ത്തി ലേഖനമെഴുതിയിട്ടുണ്ട്‌ (അല്‍മുര്‍ശിദ്‌ 


1938 ഡിസംബര്‍). മുജാഹിദ്‌ നേതാവ്‌ കെ.എം മൗലവി പറഞ്ഞത്‌ 


തെറ്റായിരുന്നോ?



18. ഈജിപ്‌തിലെ ഇഖ്‌വാനുല്‍ മുസ്‌ലിമൂനെയും ഹസനുല്‍ ബന്നാ, 


സയ്യിദ്‌ ഖുത്വ്‌ബ്‌ തുടങ്ങിയ ഇഖ്‌വാന്‍ നേതാക്കളെയും അങ്ങേയറ്റം 


പ്രശംസിച്ചുകൊണ്ട്‌ മുജാഹിദ്‌ പ്രസിദ്ധീകരണത്തില്‍ മുജാഹിദ്‌ 


നേതാക്കള്‍ തന്നെ എഴുതിയ ലേഖനത്തെക്കുറിച്ച്‌ (അല്‍മുര്‍ശിദ്‌ 1966 


സെപ്‌റ്റംബര്‍, ജൂണ്‍, 1967 മാര്‍ച്ച്‌)) എന്തു പറയുന്നു?



19. കേരള നദ്‌വത്തുല്‍ മുജാഹിദിന്റെ പ്രമുഖ വിദ്യാഭ്യാസ 


സ്ഥാപനമായ എടവണ്ണ ജാമിഅ നദ്‌വിയ്യ 2005ല്‍ പ്രസിദ്ധീകരിച്ച 


`അസ്സ്വലാഹ്‌' അറബി മാഗസിനില്‍ ഇഖ്‌വാനുല്‍ മുസ്‌ലിമൂന്‍ 


നേതാക്കളെയും ജമാഅത്തെ ഇസ്‌ലാമി നേതാക്കളെയും വളരെയേറെ 


പുകഴ്‌ത്തിയിട്ടുണ്ട്‌. മലയാള പ്രസിദ്ധീകരണങ്ങളില്‍ അവരെ 


ആക്ഷേപിക്കുകയും അറബി പ്രസിദ്ധീകരണത്തില്‍ പുകഴ്‌ത്തുകയും 


ചെയ്യുന്ന വൈരുധ്യത്തെ എങ്ങനെ കാണുന്നു? 



20. ജനാധിപത്യവ്യവസ്ഥയെ ആക്ഷേപിക്കുകയും ഇസ്‌ലാമിക 


ഭരണത്തെ മികച്ച മാതൃകയായി അവതരിപ്പിക്കുകയും ചെയ്യുന്ന 


ലേഖനം മുജാഹിദ്‌ നേതാവ്‌ ഇ.കെ മൗലവി സ്വതന്ത്ര ഇന്ത്യയില്‍ 


എഴുതിയിട്ടുണ്ട്‌ (ചന്ദ്രിക നബിദിന വിശേഷാല്‍ പ്രതി, 1950 


ജനുവരി 2) ഇതിനെക്കുറിച്ച്‌ മുജാഹിദുകാരുടെ അഭിപ്രായം 


എന്താണ്‌?



21. താറാവീഹ്‌ നമസ്‌കാരത്തിലെ റക്‌അത്തുകളുടെ എണ്ണം, 


സുബ്‌ഹിയിലെ ഖുനൂത്ത്‌ തുടങ്ങിയ നിരവധി വിഷയങ്ങളില്‍ 


കേരളത്തിലെ മുജാഹിദ്‌ പണ്ഡിതന്മാര്‍ക്കിടയില്‍ തന്നെ ഭിന്ന 


വിരുദ്ധ വീക്ഷണങ്ങളുണ്ടായതെങ്ങനെ? കേരളത്തിലെ 


മുജാഹിദുകളും ഗള്‍ഫ്‌ സലഫികളും തമ്മിലും അനേകം 


വിഷയങ്ങളില്‍ അഭിപ്രായഭിന്നത ഉണ്ടായതെങ്ങനെ? ശാഖാപരമായ 


വിഷയങ്ങളില്‍ ഇത്തരം അഭിപ്രായഭിന്നത ആകാമോ?



22. സലഫി പണ്ഡിതന്മാര്‍ പിന്തുണക്കുന്ന സലഫി രാജ്യമായി 


അറിയപ്പെടുന്ന സുഊദി അറേബ്യയുടെ ഭരണഘടന, ഖുര്‍ആനും 


സുന്നത്തും ഇസ്‌ലാമിക ശരീഅത്തും അനുസരിച്ചുള്ള ഭരണമാണ്‌ 


സുഊദിയുടേതെന്ന്‌ പ്രഖ്യാപിക്കുന്നു. ഇത്‌ `മതരാഷ്‌ട്രവും രാഷ്‌ട്രീയ 


ഇസ്‌ലാമു'മല്ലേ?



23. സലഫി ഭീകരതയും വഹാബി തീവ്രവാദവുമാണ്‌ ഇന്ന്‌ 


ലോകമെങ്ങും അറിയപ്പെടുന്ന മുസ്‌ലിംഭീരതയും തീവ്രവാദവുമെന്ന്‌ 


മാധ്യമങ്ങള്‍ പ്രചരിപ്പിക്കുന്നുണ്ട്‌. ഉസാമ ബിന്‍ലാദിനും 


പാകിസ്‌താനിലെ ജമാഅത്തുദ്ദവയും അനേകം മുസ്‌ലിം തീവ്രവാദ 


ഗ്രൂപ്പുകളും സലഫികളാണത്രെ. `സലഫി' തീവ്രവാദത്തെക്കുറിച്ച്‌ 


എന്തു പറയുന്നു?



24. കൊല്ലം ജില്ലയിലെ പറവൂരില്‍ മുജാഹിദുകളിലെ മടവൂര്‍ 


വിഭാഗം പള്ളി നിര്‍മിക്കാന്‍ ശ്രമം നടത്തിയപ്പോള്‍, പള്ളിക്കെതിരെ 


ആര്‍.എസ്‌.എസ്സുകാര്‍ക്ക്‌ കത്തയക്കുകയും അല്ലാഹുവിന്റെ 


ഭവനമായ പള്ളിയുടെ നിര്‍മാണം തടയുകയും ചെയ്‌തില്ലേ 


കെ.എന്‍.എം? കത്തിന്റെ കോപ്പി ശബാബ്‌ വാരിക 


പ്രസിദ്ധീകരിച്ചിട്ടുണ്ട്‌. സംഘടനാപരമായ അഭിപ്രായ 


വ്യത്യാസങ്ങള്‍ ഇസ്‌ലാമിനെതിരായ ഗൂഢാലോചനയോളം 


അധഃപതിക്കാമോ?



25. `ലാ ഇലാഹ ഇല്ലല്ലാഹ്‌' എന്ന ആദര്‍ശവാക്യം ദൈവരാജ്യം 


സ്ഥാപിക്കാനുള്ള ഏറ്റവും വമ്പിച്ച അഭൗതിക ഉപകരണമാണ്‌ 


(അത്തൗഹീദ്‌ പേജ്‌ 7,8). ജമാഅത്ത്‌ നമസ്‌കാരം പട്ടാള 


പരിശീലനവും ഗ്രാമപഞ്ചായത്തുമാണ്‌ (നമസ്‌കാര ചൈതന്യം- 


ഐ.എസ്‌.എം കൊച്ചിശാഖ 10.5.1968, പേജ്‌ 29-31) തുടങ്ങിയ 


മുജാഹിദ്‌ പ്രസിദ്ധീകരണങ്ങളില്‍ വന്ന ഈ വിവരണങ്ങളെക്കുറിച്ച്‌ 


എന്തു പറയുന്നു?



26. ഗള്‍ഫ്‌ സലഫികളും സുഊദി അറേബ്യയും അഫ്‌ഗാനിലെ 


താലിബാനെ അംഗീകരിക്കുന്നുണ്ടോ? കെ.എന്‍.എം, ഹുസൈന്‍ 


മടവൂരിനെതിരെ അറബിയില്‍ തയാറാക്കി ഗള്‍ഫില്‍ പ്രചരിപ്പിച്ച 


ലഘുലേഖകളില്‍, ഹുസൈന്‍ മടവൂര്‍ താലിബാനെ 


എതിര്‍ക്കുന്നതായും ത്വാഗൂത്തിന്റെ കോടതികളില്‍ കേസ്‌ 


കൊടുക്കുന്നതായും പറയുന്നു (ആദര്‍ശവ്യതിയാനം ഒരു പുകമറ, 


പേജ്‌ 102-107). ഗള്‍ഫ്‌ സലഫികള്‍ താലിബാനെ അംഗീകരിക്കുകയും 


ത്വാഗൂത്തിയന്‍ കോടതികളെ എതിര്‍ക്കുകയും 


ചെയ്യുന്നതുകൊണ്ടല്ലേ ഇത്തരമൊരു പ്രചാരണം നടത്തിയത്‌? കേരള 


മുജാഹിദുകള്‍ക്ക്‌ ഇങ്ങനെയൊരു വിശ്വാസം ഉണ്ടോ?



27. ജിന്ന്‌ ബാധയുടെ വിഷയത്തില്‍ മുജാഹിദുകാര്‍ ദീര്‍ഘകാലം 


ജനങ്ങള്‍ക്കിടയില്‍ തെറ്റായ പ്രചാരണം നടത്തി. പിന്നീട്‌ ഞങ്ങള്‍ക്ക്‌ 


തെറ്റുപറ്റിയെന്ന്‌ പ്രഖ്യാപിച്ചു. ഗൗരവപ്പെട്ട ഒരു വിഷയം വേണ്ടത്ര 


പഠിക്കാതെ തെറ്റായ പ്രചാരണങ്ങള്‍ നടത്തുകയല്ലേ മുജാഹിദുകള്‍ 


ചെയ്യുന്നത്‌? ജിന്ന്‌ ബാധ വിഷയങ്ങളില്‍ പ്രചണ്ഡമായ പ്രചാരം 


നടത്തിയപോലെ, അതില്‍ കുടുങ്ങി 


തെറ്റായവിശ്വാസത്തിലെത്തിയവരെ മോചിപ്പിക്കാന്‍ പ്രചാരണം 


നടത്താത്തതെന്ത്‌? ഇസ്‌ലാമിക പ്രബോധനത്തിനു വേണ്ടി 


ചെലവഴിക്കേണ്ട പണവും സമയവും ഇസ്‌ലാമിനെ 


തെറ്റിദ്ധരിപ്പിക്കുംവിധം വിനിയോഗിക്കുകയല്ലേ ചെയ്‌തത്‌? 


മുസ്‌ലിംകള്‍ക്കിടയില്‍ അനാവശ്യ ചര്‍ച്ചകള്‍ സൃഷ്‌ടിക്കുകയെന്ന 


ജൂതഗൂഢാലോചനയുടെ വിജയമല്ലേ ജിന്ന്‌ വിവാദം?



28. പലിശാധിഷ്‌ഠിത ബാങ്കുകളുടെ ഭരണവും മേല്‍നോട്ടവും 


നിര്‍വഹിക്കുന്നവരും, മതവിരുദ്ധമെന്ന്‌ നിങ്ങള്‍ തന്നെ 


വിശേഷിപ്പിക്കുന്ന മാര്‍ക്‌സിസ്റ്റു പാര്‍ട്ടിയില്‍ 


പ്രവര്‍ത്തിക്കുന്നവരുമായ മുജാഹിദുകാരെക്കുറിച്ച്‌ 


എന്താണഭിപ്രായം?



29. സമസ്‌ത ഇ.കെ വിഭാഗവും എ.പി വിഭാഗവും തമ്മില്‍ 


വിശ്വാസപരമോ കര്‍മശാസ്‌ത്രപരമോ ആയ അഭിപ്രായ 


വ്യത്യാസങ്ങള്‍ ഉള്ളതായി അറിയില്ല. പക്ഷേ, സമസ്‌ത എ.പി 


വിഭാഗവുമായി നിരന്തര വാദപ്രതിവാദത്തിലേര്‍പ്പെടുന്ന 


മുജാഹിദുകാര്‍ എന്തുകൊണ്ട്‌ എ.പി വിഭാഗത്തോട്‌ 


നടത്തുന്നതുപോലെ ഇ.കെ വിഭാഗവുമായി നിരന്തരം അത്തരം 


വാദപ്രതിവാദങ്ങള്‍ നടത്താത്തത്‌? മുജാഹിദുകാരും ഇ.കെ 


സുന്നികളും മുസ്‌ലിം ലീഗുകാരായതുകൊണ്ടാണോ?



30. മുസ്‌ലിംകള്‍ അമുസ്‌ലിംകളെ 


ആത്മസുഹൃത്തുക്കളാക്കരുതെന്നും ഓണത്തിന്‌ 


ഹിന്ദുവിന്റെവീട്ടില്‍നിന്ന്‌ ഭക്ഷണം കഴിക്കരുതെന്നും മുജാഹിദ്‌ 


നേതാവ്‌ ജുമുഅ ഖുത്വ്‌ബ നടത്തി. മാതൃഭൂമി വാരികയില്‍ (2006 


നവംബര്‍ 12-18). എന്‍.പി ഹാഫിസ്‌ മുഹമ്മദ്‌ ഇതിനെ രൂക്ഷമായി 


വിമര്‍ശിച്ച്‌ ലേഖനം എഴുതി. മുഹാജിദ്‌ നേതാവിന്റെ ഈ 


വീക്ഷണം മുജാഹിദ്‌ പ്രസ്ഥാനം അംഗീകരിക്കുന്നുണ്ടോ? ഇത്‌ 


ഇസ്‌ലാമികമാണോ? ബഹുസ്വര സമൂഹത്തില്‍ സാമുദായികതയും 


വര്‍ഗീയതയും വളര്‍ത്തുകയല്ലേ ഇത്‌ ചെയ്യുന്നത്‌?

അഭിപ്രായങ്ങളൊന്നുമില്ല: